“งู” ทาบทาม “ชาร์ดิม” อยากคว้า คุมทัพ ฤดูกาลหน้า

Capture“งู” ทาบทาม “ชาร์ดิม” อยากคว้า คุมทัพ ฤดูกาลหน้า

สโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อิตาลี มีข่าวว่าพวกเขาทำการติดต่อไปหา เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม นายใหญ่ของสโมสรอาแอส โมนาโก ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อหวังคว้าตัวมาคุมทีมในซีซั่นหน้า หลังจากที่พวกเขา อดได้ อันโตนิโอ คอนเต้,เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมไปถึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แน่นอนแล้ว และทีมงูใหญ่ ก็พึ่งจะปลดกุนซือของทีมไปไม่นานด้วย

ทีมงูใหญ่ เล็งหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่พวกเขาสั่งเด้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เมื่อวีคที่ผ่านมา และได้ลิสต์รายชื่อกุนซือชั้นนำรายหลายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น โปเช็ตติโน่ ,คอนเต้,ซิเมโอเน่ แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้นผลสุดท้ายนายใหญ่ทั้งหลายก็บอกปัดทั้งหมด และเลือกที่จะทำงานให้กับ ทีมไก่เดือยทอง,ทีมสิงโตน้ำเงินคราม และทีมตราหมี ต่อไปโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น

ทั้งนี้ ล่าสุด มีข่าวว่า ชาร์ดิม ได้รับการทาบทาม จาก ทีมงูใหญ่ ที่ยินดีมอบค่าเหนื่อยให้ อาแอส โมนาโก ถึงปีละ 5 ล้านยูโร ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 โดยนายใหญ่วัย 42ปีเข้ามาคุมทีม ที่ถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อ 3ปีที่ผ่านมา โดยยังพาทีมชื่อดังภายในลีกเมืองน้ำหอมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงจ่อสอยแชมป์ลีกเอิง ในซีซั่นนี้ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *